Trang

Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Công bố chứng nhận hợp quy thức ăn thủy sản


Hiện nay thủy sản là một nghành xuất khẩu mũi nhọn và được ưu tiên của nước ta, vì vậy chất lượng thủy sản luôn là vấn đề được quan tâm đặc biệt. Để thủy sản đạt chất lượng đúng tiêu chuẩn xuất khẩu thì nguồn thức ăn thủy sản đóng vai trò rất quan trọng, do đó việc kiểm soát thức ăn thủy sản thông qua chứng nhận hợp quy sẽ đảm bảo nguồn thức ăn chất lượng, tạo điều kiện cho cơ quan kiểm soát dễ dàng quản lý qua đó thủy sản được đảm bảo chất lượng, nâng cao giá trị xuất khẩu.
Ngoài việc giúp cơ quan quản lý dễ dàng kiểm soát và tăng chất lượng sản phẩm thì các doanh nghiệp đã chứng nhận hợp quy sẽ tạo được niềm tin từ người chăn nuôi và cộng đồng qua đó sản phẩm sẽ được tiêu thụ tốt hơn,gia tăng cạnh tranh trên thị trường đồng thời góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng nói chung thông qua việc tạo ra các sản phẩm an toàn.
Hồ sơ cũng tương tự như hồ sơ công bố hợp quy các sản phẩm khác
Việc thực hiện Công bố chứng nhận hợp quy thức ăn thủy sản còn là trách nhiệm của các đơn vị trong việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, an toàn cho con người và môi trường xung quanh, và tránh bị xử phạt làm chậm trễ việc kinh doanh của quý khách
Ms. Xuân Hằng_nv3
Mobi: 0905707389

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét